1. Hệ thống Hệ thống thiết bị kiểm tra không phá hủy đánh giá tình trạng mặt đường với cấu hình gồm 3 đầu Laser hoạt động đồng thời.
Ứng dụng:
- Tính toán ra các chỉ số quốc tế phản ảnh độ gồ ghề và độ nhám của mặt đường như: IRI, HRI, PI, RQ, MPD, SMTD theo phương pháp trực tiếp để đánh giá độ bằng phẳng mặt đường theo 3 vệt bánh xe đồng thời;
- Tính toán độ lún mặt đường theo vệt bánh xe theo tiêu chuẩn EU, US.
Tiêu chuẩn đáp ứng: ASTM E-950, ASTM E-1926, ASTM E-1845, ASTM E-1703
Tính năng lợi thế:
- Hệ thống được thiết kế theo cấu trúc mô đun cho phần cứng và phần mềm (cài trên máy tính), có thể linh hoạt nâng cấp lên cấu hình đầy đủ gồm 40 đầu đo Laser (đo toàn bộ biên dạng ngang mặt đường) với bề rộng khảo sát lên tới 3,5m tùy theo nhu cầu sử dụng.
- Hệ thống cho phép đo liên tục theo thời gian thực, kết quả trực quan, giao diện phần mềm thân thiện người dùng, vận tốc từ 15 km/h đến 120 km/h đáp ứng tốt nhất nhu cầu khảo sát với năng suất cao, đáp ứng tiêu chuẩn ASTM Class 1 tại mọi tốc độ khảo sát. Các hệ thống Camera tùy chọn thêm để ghi lại hình ảnh bề mặt đường. Ngoài ra, cho phép tùy chọn tích hợp GPS và Gyro để ghi, hiển thị tọa độ và sơ đồ hình học tuyến khảo sát.
2. Thiết bị đo ma sát liên tục (CFME)
Ứng dụng:
Thiết bị CFME là dạng thiết bị đo ma sát liên tục, được nhà sản xuất tích hợp sẵn với xe ô tô thành xe khảo sát chuyên dụng dùng để đo hệ số ma sát mặt đường cất hạ cánh (CHC) tại các cảng hàng không, sân bay có hoạt động hàng không dân dụng, đáp ứng yêu cầu của Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế (ICAO).
Tiêu chuẩn:
Đáp ứng các tiêu chuẩn của ICAO, FAA, ASTM và tuân theo TCVN